CD hướng dẫn 3ds Max-Rig a Character

1283440279dvikpb0f1ly9g

 600Mb-1h thời lượng

Trong thiết kế nhân vật 3D, quá trình chuẩn bị cho thao tác mô phỏng (3D Animate) được hỗ trợ bới công cụ Rigging kết hợp với Morpher Modifier. Chức năng ghép xương (Rigging) trong 3ds Max là một chức năng khá hay. Với công cụ CAT (Character Animation Toolkit) có sẵn trong 3ds Max, bạn có thể thiết lập bố cục trước cho các Character bằng cách sử dụng các công cụ tùy chỉnh để tạo ra khung xương (rigging). Trong CD hướng dẫn này, bạn sẽ biết cách làm thế nào để dựng khung xương cho nhân vật (Characters) trong môi trường 3D Max, bài học bằng tiếng Anh nhưng rất dễ hiểu và việc dịch nó không quá khó khăn đối với người dùng.

Một số hình ảnh từ Videos

3dmaxtutorialrigacharac

Price:  40k  1 CD