Phần mềm hỗ trợ in 3D Materialise Magics 18

Nếu bạn đã không bao giờ có để kết thúc kinh doanh in 3D bạn có thể nghĩ rằng nó chỉ đơn giản  một trường hợp của đầu ra STL, in, thực hiện. Thực tế  có nhiều hơn cả để mô hình chuẩn bị  thiết kế đặc biệt cho các chuyên gia in 3D

Magics 16

Tên công ty Materialise

Giá tùy theo ứng dụng

Nếu bạn đã tin vào cơn sốt,  quá trình  3D in một  chi tiết hoặc thiết lập các thành phần đơn giản như tải các tập tin dữ liệu, chuyển đổi trên máy tính của bạn.

1117

Hình 1.ứng dụng làm  mô hình 3D  Magics ‘có thể tối ưu hóa stackable xây dựng bố trí buồng

Thực tế , như bất cứ ai làm tay đầu tiên đều biết, điều này  hoàn toàn vô nghĩa. Đối với những người đã tích cực xây dựng các bộ phận của riêng mình bằng cách sử dụng đa dạng các công nghệ có sẵn, bạn sẽ biết rằng mỗi máy và loại quá trình có yêu cầu riêng của mình, hạn chế, tinh chỉnh và thực hành tốt nhất.

Ngoài ra còn có một số nhiệm vụ diễn ra phổ biến mà không phải  ngay lập tức rõ ràng, cho dù đó  sự cần thiết phải chia chi tiết lớn thành nhiều phần  phù hợp với máy tính của bạn, sự cần thiết để bù đắp cho z mức độ co của các bộ phận sau khi xây dựng hoặc chỉnh sửa chữa dữ liệu STL xấu .

Trong khi nhiều người trong số này nhanh chóng trở nên rõ ràng khi bạn nhảy vào in 3D lần đầu tiên, nhiều người sẽ  dần làm quen được theo thời gian. Và không phải tất cả mọi thứ có thể được giải quyết với bao gồm các phần mềm hoặc các công cụ CAD chúng tôi sử dụng để bước đầu tạo ra các hình hình học 3D ở nơi đầu tiên.

Và Magics bước vào cuộc cạnh tranh. Phát triển qua phiên bản 17 mới nhất của trình thuật sĩ người Bỉ của tất cả mọi thứ in 3D, Materialise, nó trở thành tiêu chuẩn de facto cho những người kinh doanh in 3D.

Nó không chỉ bao gồm một phạm vi rộng lớn của các sửa chữa dữ liệu và thao tác các công cụ để đảm bảo bạn có được chi tiết hình học tốt nhất, nhưng ngày càng hỗ trợ quá trình xây dựng cho những người có yêu cầu cấp công nghiệp trong điều kiện của nhiều máy tính, nhiều tài liệu và  dữ liệu nặng.

  Thuộc tính cơ bản

Các định dạng tập tin STL  ngôn ngữ của nghệ in 3D – nó không phải  lý tưởng, đó  một bugger chút khó khăn ở lần, nhưng nó hoạt động.

Những vấn đề thường liên quan đến cách họ đang tạo ra, chứ không phải  định dạng bản thân. Với bất kỳ định dạng lót đá và đặc biệt  với, hình dạng hữu cơ phức tạp, hình tam giác có thể được lộn, có thể giao nhau hoặc chỉ đơn giản  mất tích. Bất cứ có thể tàn phá với quá trình in 3D của bạn.

Magics bao gồm các công cụ cho phép bạn để có trong dữ liệu STL và sửa chữa nó. Không có vấn đề vấn đề, không có vấn đề làm thế nào xấu nó , cơ hội được rằng Magics sẽ sửa chữa nó – hoặc với các công cụ tự động hoặc cho phép bạn đi sâu vào và làm nó bằng tay.

Nếu bạn đang tải dữ liệu số lượng lớn, nó sẽ cho phép bạn làm việc thông qua mỗi thành phần tại một thời điểm. Nó sẽ cho phép bạn chia tay những STLS được đầu ra trong một lần duy nhất.

Đối với những người đang xây dựng mô hình quy mô, đặc biệt  những người có lẽ ngành công nghiệp dầu khí hoặc thiết kế kiến trúc trên thế giới, cũng có một bộ công cụ để hỗ trợ hiệu quả của việc nhân rộng các mô hình lớn.

Điều này tập trung vào thực tế  nếu bạn có quy mô xuống một mô hình của một khu nhà ở, ví dụ, hành động đó cũng có quy mô xuống độ dày tường ở một mức độ như vậy mà sẽ thường chưa in ra.

Các công cụ cho phép bạn thêm độ dày cũng như để mang lại cùng toàn bộ mô hình thành một thực thể duy nhất (chứ không phải  bộ hình học riêng biệt cho các bức tường, cửa ra vào, mái nhà, vv).

 Làm việc với các bộ phận lớn

Một vấn đề quan trọng mà Magics cung cấp công cụ để vượt qua  làm việc với các bộ phận vượt quá khối lượng xây dựng của bạn.

Trong khi máy đang nhận lớn hơn trong khả năng của  chúng, các trường hợp đó bạn sẽ có một vài thành phần mà chỉ đơn giản  không phù hợp. Tất nhiên, một lựa chọn  đi sâu vào hệ thống CAD của bạn..

1118

Hình. 2. Magics bao gồm tất cả các cách thức của các công cụ để hỗ trợ cắt, chia nhỏ và thích ứng với các thành phần lớn để phù hợp trong một  vùng xây dựng cụ thể

Hình 2 cho thấy một bảng điều khiển cần phải được chia thành ba thành phần để có được nó vào một đơn xây dựng. Magics cho phép bạn chỉ đơn giản  phác thảo trong một polyline mà sau đó được sử dụng làm cơ sở cho quá trình phân chia.

Một bù đắp có thể được thêm vào tài khoản cho các chất kết dính và kết thúc. Sau đó, nó  một trường hợp đơn giản của việc nhập  chúng khi đang trên máy.

 Tối ưu hóa các bản xây dựng

Một khi dữ liệu của bạn đã sẵn sàng, đó  thời gian để khám phá những bậc thầy của Magics khi nói đến việc sử dụng hiệu quả nhất của phần cứng in 3D của bạn.

Hầu hết các hệ thống được cung cấp với một bộ các thiết lập và các công cụ tiền xử lý. Vấn đề phát sinh trong đó.

Hầu hết người dùng sẽ muốn để có thể xây dựng nhiều phần trong một file và đảm bảo rằng các bộ phận được không chỉ được xây dựng một cách chính xác (về liên kết xây dựng các lớp), nhưng đó vật liệu sử dụng và thời gian để hoàn thành xây dựng   tối ưu nhất có thể.

Rõ ràng phụ thuộc vào phần cứng của bạn, vì vậy hãy chia nó ra thành hai nhóm khác nhau. Các máy cho phép bạn ngăn xếp một căn phòng xây dựng và những  thành phần không liên quan.

Máy Non-stackable

Hầu hết các hệ thống in 3D làm việc trên cơ sở sắp xếp các bộ phận của bạn trên một nền tảng trong không gian hai chiều – phần không thể được xếp chồng lên nhau theo chiều dọc.

Lý do ở đây  các loại máy (từ SLA để Objet để MakerBot) yêu cầu tất cả các cấu trúc hỗ trợ của một số loại.

Magics bao gồm một số công cụ giúp tối ưu hóa một chiều xây dựng nền tảng hai và nó hoạt động như sau. Tải trọng trong tất cả các bộ phận cần thiết để xây dựng, định hướng chúng như bạn hoặc nhu cầu mục đích của nó, sau đó sử dụng “vị trí tự động” tùy chọn để tối ưu hóa việc xây dựng nền tảng dựa trên khả năng của máy.

Điều thú vị , nếu bạn có nhiều máy tính, đó  một snap để thay đổi máy trong sử dụng và chuyển tiếp ra các bộ phận. Để làm điều này, bạn bắt đầu với một cái nhìn mô hình với tất cả các bộ phận của bạn và sau đó làm việc thông qua các sửa chữa và quá trình sửa chữa.

Những sau đó được nạp vào một ‘cảnh’. Cảnh này có thông số của máy từ một thư viện được xây dựng sẵn, trong đó có chứa thông tin về xây dựng nền tảng,  bù trừ z và nhiều thứ khác, và sử dụng để xây dựng một “ảo” xây dựng buồng.

Một số công cụ sau đó có thể được sử dụng để có hệ thống tự động sắp xếp các bộ phận trên nền tảng này để nhận được nhiều nhất của  file. Chúng tôi sử dụng các ví dụ về một bàn đạp xe đạp trên một MakerBot trong công việc của chúng tôi ở bên phải.

Các công cụ  phân chia tự động làm việc trong một trong hai cách – sử dụng một hộp ranh giới hoặc hình học tính toán để tính toán vị trí tốt nhất. Mỗi máy sẽ có những yêu cầu khác nhau về khoảng cách giữa mỗi phần và thư viện máy chứa tất cả các thông tin này, nhưng nó có thể được điều chỉnh tốt yêu cầu của bạn.

Một khi nó được thực hiện, sau đó bạn có thể xuất khẩu một STL của toàn bộ (nếu bạn cần phải chạy nó thông qua phần mềm của máy) hoặc sử dụng Magics để thực sự kiểm soát các máy mình.

Stackable xây dựng phòng

Bây giờ, nếu bạn đang sử dụng một hệ thống dựa trên bột như máy thiêu kết hoặc Z corp vv, đây thường cho phép bạn ngăn xếp ra một buồng xây dựng trong không gian ba chiều, thay vì chỉ hai.

Tuy nhiên, điều này thể hiện khá một thách thức thú vị khi bạn đang tìm kiếm để tối ưu hóa xây dựng. Magics cũng bao gồm một bộ công cụ để hỗ trợ – và  chúng lan truyền trên một số công cụ khác nhau.

Magics cũng có một bộ các công cụ để hỗ trợ làm việc với các quá trình in 3D kim loại

Người đầu tiên liên quan đến làm tổ của các bộ phận trong ba chiều. Một lần nữa, Magics có một số công cụ, dẫn đầu, hoặc bởi một khung giới hạn xung quanh từng phần hoặc sử dụng hình học cụ thể. Nó có điều khiển như thế nào hệ thống có thể dịch hoặc xoay từng phần (một lần nữa, hữu ích cho việc duy trì định hướng). Nó cũng bao gồm các công cụ để xử lý các phần nhỏ và lớn trong cùng xây dựng.

Chi tiết lớn hoặc dày đặc hơn có xu hướng giữ nhiệt nhiều hơn các bộ phận nhỏ hơn, vì vậy bạn thường cần phải có khoảng cách hơn xung quanh các thành phần này để tránh cong vênh và biến dạng.

Một khía cạnh đó  cũng có giá trị phủ  của một Sinterbox. Điều này liên quan đến khi bạn có một bộ các bộ phận trong một căn phòng xây dựng lớn mà bạn muốn giữ lại với nhau trong một nhóm.

Trong khi Magics cho phép bạn nhóm các bộ phận, khi bạn đang phá vỡ 300 phần ra khỏi một  tổ hợp, rất khó để theo dõi  vị trí các phần. Sinterboxes làm được việc này bằng cách cho bạn các công cụ để tạo ra một hộp lưới giống như bao quanh những bộ phận cần được giữ lại với nhau.

1119

Các công việc dưới đây cho thấy điều này dễ thực hiện. Magics cho phép bạn tổ một tập cụ thể của các thành phần, xây dựng một hộp  lưới  xung quanh những bộ phận, vì vậy đang giữ với nhau khi bạn thoát ra khỏi các bộ phận và sau quá trình đó.

 Thành phần kim loại

Các công cụ có sẵn để làm việc với các thành phần kim loại. Điều này đã được khoảng một thời gian, nhưng sẽ trở nên quan trọng hơn đối với nhiều như nhiều máy móc trở nên có sẵn.

Kim loại có những yêu cầu rất khác nhau về tiền xử lý và Magics hỗ trợ chúng. Phần lớn này liên quan đến kiểm soát ở đâu và như cấu trúc hỗ trợ làm việc thế nào – để làm việc xung quanh một số vấn đề liên quan đến nhiệt mà chỉ đơn giản không tồn tại khi làm việc với vật liệu nhựa.

Leave a Reply